หลักสูตรการทำ CPR ในถิ่นทุรกันดารในกรณีฉุกเฉิน

เวิร์คช๊อปนี้ จะครอบคลุมในเรื่องความรู้เกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นรวมถึงหลักการต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถดูแลผู้ป่วยจากอุบัติเหตุเล็กน้อยๆ ในระหว่างการรอความช่วยเหลือทางการแพทย์ ไม่ว่าเหตุจะเกิดขึ้นในเมืองหรือในถิ่นทุรกันดารก็ตาม

หลักสูตรการปฐมพยาบาลเบื้องต้นนี้จะใช้เวลา 1 วันในการเวิร์คช๊อป ซึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับแนวคิดและหลักการทางการแพทย์ รวมถึงทักษะพื้นฐานในการช่วยชีวิต ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวแบบผจญภัยรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง อีกทั้งรวมถึงผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่อยากจะทบทวนทักษะต่างๆ โดยครูฝึกมืออาชีพที่มีมากด้วยประสบการณ์ในการดูแลผู้ป่วยและประสบการณ์ในถิ่นทุรกันดาร

ผู้ที่จบหลักสูตรจะได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองการทำ CPR สำหรับผู้ใหญ่ โดยมีอายุ 3 ปี และที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

หมายเหตุ

  • การทำเวิร์คช๊อปจะมีทั้งภาษาไทยและอังกฤษ และสื่อการเรียนจะเป็นภาษาอังกฤษ

เงื่อนไขการรับสมัคร

  • ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
  • ผู้เรียนต้องมีอายุอย่างน้อย 16 ปี และได้รับอนุญาตจากผู้ปกครอง
  • ไม่มีข้อจำกัดทางด้านสุขภาพในการแบกหา รวมถึงการคุกเข่าและนอนราบ

ราคา

5,995 THB     

ระยะเวลา

1 วัน โดยเริ่มตั้งแต่ 08:00 ถึง 17:00 น.

    คอร์สนี้เหมาะสำหรับฉันหรือไม่?

    หากคุณเป็นผู้นำทัวร์ หรือผู้ร่วมกิจกรรมกลางแจ้งในบางช่วงของปี หรือใช้เวลาส่วนมากกลางแจ้งและกำลังมองหาการฝึกอบรมการปฐมพยาบาลที่เกี่ยวข้อง นี่คือคอร์สสำหรับคุณ

    ฉันจะได้เรียนรู้อะไรบ้าง?

    -ระบบประเมินผู้ป่วย -การช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR) -ระบบไหลเวียนโลหิต -ระบบประสาท -ระบบทางเดินหายใจ -ทักษะการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน -บาดแผลและแผลไฟไหม้ -ภาวะภูมิแพ้รุนแรง -การแพทย์ในพื้นที่ชนบท

    คอร์สนี้ประกอบด้วยอะไรบ้าง?

    -คู่มือ -อุปกรณ์ -สื่อการสอน -อาหารว่าง ชาและกาแฟ -อาหารเที่ยง -น้ำดื่ม -ประกันอุบัติเหตุ -คูปองส่วนลด 10% สำหรับการซื้อสินค้าใน CMRCA adventure store -ส่วนลดสำหรับคอร์สต่อไป 500 บาท -บัตรผ่าน 5 วันสำหรับหน้าผาจำลอง

    คอร์สนี้ไม่รวมอะไรบ้าง?

    คอรส์นี้ไม่รวมที่พักแต่หากท่านต้องการคำแนะนำเรื่องที่พักสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้

    ฉันต้องเตรียมอะไรมาบ้าง ?

    -สมุดโน๊ต -ปากกา -รองเท้ากีฬา -ชุดที่สวมใส่สบาย เคลื่อนไหนได้สะดวก และไม่กลัวที่จะเละเทอะ -อุปกรณ์ที่คุณใช้ประจำเวลาออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง

Contact Us